LAB RĂNG SỨ TẠI NHA KHOA TULIP

LAB RĂNG SỨ TẠI NHA KHOA TULIP
Ngày đăng: 03/05/2024 01:11 AM

    Hiện nay, hầu hết các phòng khám đều phải gửi mẫu răng đến các Labo để thực hiện nên đôi khi trong một số vấn đề cần chỉnh sửa thì bắt buộc bệnh nhân phải di chuyển nhiều lần, gây ra một số bất tiện cho bệnh nhân. Hiểu được điều đó, Nha Khoa Tulip trang bị phòng Labo răng sứ tại chỗ để tạo điều kiện thuận lợi cũng như đảm bảo quá trình chế tác răng sứ được chuẩn xác nhất, nhằm phục vụ cho khách hàng được tốt hơn.

    Răng sứ thẩm mỹ là một phương pháp phục hình nha khoa mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, được gắn cố định lên răng không chỉ giúp phục hồi hình dạng răng cũ, bảo vệ răng thật và đảm bảo chức năng ăn nhai lâu dài cho mọi trường hợp răng hư hại, gãy vỡ, răng sau khi điều trị tủy… mà răng sứ còn là giải pháp tối ưu nhất mang lại thẩm mỹ cao cho các trường hợp răng nhiễm Tetracyline gây sậm màu, răng nghiêng lệch…; thậm chí là những trường hợp mất răng.
    Và để chế tác được những chiếc răng sứ đúng theo ý muốn thì kỹ thuật viên tại Labo đóng một vai trò rất quan trọng, chính vì vậy mà Nha Khoa Tulip đã đầu tư riêng một hệ thống Labo răng sứ tại chính phòng khám để quá trình thực hiện làm răng sứ phục hình cho răng được thuận tiện hơn, tạo sự thoải mái cho bệnh nhân không cần phải di chuyển qua lại giữa nha khoa và Labo bên ngoài.

    Hệ thống phòng Labo tại Nha Khoa Tulip có dây chuyền thiết kế và sản xuất được ứng dụng bằng công nghệ CAD/CAM hiện đại nhất. Với sự trợ giúp của nền công nghệ này, các bác sĩ nha khoa hay kĩ thuật viên phòng labo sẽ thiết kế ra một phục hình răng “ảo” bằng máy tính (thay thế cho mẫu sáp cổ điển). Sau đó, phục hình răng “ảo” này sẽ được chuyển thành phục hình răng thật giống y hệt mẫu thiết kế, thông qua một máy sản xuất riêng biệt với tính thẩm mỹ của răng sứ giả đạt được là cao nhất.

    • Răng sứ được chế tạo chính xác 100% theo dấu hàm, sát khít nướu.
    • Răng sứ có độ bền chắc cao, giúp ăn nhai bình thường như răng thật.
    • Răng sứ có màu sắc đẹp sáng bóng tự nhiên, không mờ đục, thâm đen viền chân răng.
    • Thời gian thực hiện được nhanh chóng, tính thẩm mỹ cao phù hợp với cung răng, khuông miệng của bệnh nhân.

    Bên cạnh đó, với 15 năm hoạt động trong nghề, đặc biệt là lĩnh vực làm răng sứ phục hình, Nha Khoa Tulip có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, cơ sở vật chất hỗ trợ hiện đại nhất, các kỹ thuật viên chế tác răng sứ tay nghề cao; nhiều chính sách hỗ trợ cho bệnh nhân khi làm răng sứ… chúng tôi tự hào là một đơn vị nha khoa làm răng sứ uy tín được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

    Qua những thông tin trên, chúng tôi hy vọng quý khách hàng hiểu rõ hơn về nơi chế ra những chiếc răng sứ, đồng thời quý khách cũng sẽ an tâm hơn về chất lượng và dịch vụ của Nha khoa Tulip. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

    NHA KHOA TULIP

    • Hotline : 098 929 8292 - 0931 776 766

    • Địa chỉ : 9/7 Phạm Văn Hai, Phường 1, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

    Nha khoa Tulip
    Tra cứu thông tin khách hàng