RĂNG SÂU NẶNG CÓ BỌC SỨ ĐƯỢC KHÔNG ?

RĂNG SÂU NẶNG CÓ BỌC SỨ ĐƯỢC KHÔNG ?
Ngày đăng: 04/05/2024 11:24 AM

    Răng sâu nặng có bọc sứ được không hiện đang là vấn đề thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Vốn dĩ như vậy vì số người bị sâu răng tại Việt Nam chiếm tỉ lệ rất cao và nhiều người có nhu cầu bảo tồn răng gốc. Vậy bọc răng sứ thẩm mỹ phù hợp với những đối tượng khách hàng nào? Răng sâu nặng có bọc sứ được không? Cùng Nha khoa Tulip tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

                                                     Răng bị sâu răng nặng 

    Răng sâu nặng có nên bọc sứ được không?

    Triệu chứng răng sâu ở giai đoạn nặng hơn có thể do lâu ngày, có thể ăn sâu vào tủy răng, ở giai đoạn này có thể bệnh nhân đã bị viêm tủy răng. Triệu chứng đau tần xuất tăng khiến bệnh nhân không thể chịu được. Điều này có thể gây ra tình trạng răng bị mẻ, bị vỡ, viêm tủy có thể điều trị sớm được vẫn giữ được chân răng. Tuy nhiên viêm tủy nghiêm trọng gây viêm chóp chân răn khiến thân răng bị vỡ, lúc này bắt buộc phải răng đi.

    Tình trạng răng sâu nặng không thể thực hiện những biệm pháp phục hình thông thường cho răng, nên bọc sứ để hổi phục giá trị thẩm mỹ cũng như chức năng của răng. Đặc biệt đối với những răng có chức năng quan trọng như răng hàm nhai thức ăn.

    Bọc răng sứ như tạo ra 1 lớp khiên bảo vệ kiên cố cho vùng răng sâu tránh khỏi sự tái tác động của vi khuẩn. Nhờ cấu tạo gồm lớp sứ vững chắc nên vi khuẩn sẽ rất khó để tấn công và gây ảnh hưởng được tới vùng răng đã bị sâu trước đó.

                                                                 Răng bị sâu nặng ,hư hết răng và ảnh hưởng sức khỏe răng miệng 

    Thêm vào đó, bọc răng sứ cho răng sâu cũng giúp khắc phục và nâng cao tính thẩm mỹ của hàm răng lên gấp nhiều lần. Nhờ có lớp khung sườn bằng sứ nên răng sẽ có màu trắng sáng tự nhiên như răng thật, đảm bảo về tính thẩm mỹ của hàm răng hơn nhiều lần so với răng thật.

    Tuy nhiên….

    Không phải bọc răng sứ cho răng sâu lúc nào cũng có thể và không phải trường hợp nào nó cũng luôn mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Đơn cử như trong trường hợp răng sâu mất chân răng thì không thể chỉ áp dụng bọc sứ răng được mà bắt buộc phải thực hiện trồng răng Implant sau đó mới có thể bọc mão sứ lên trên.

    Những trường hợp bọc răng sứ cho răng sâu cần bắt buộc làm sạch vị trí sâu răng trước tiên, tránh tình trạng ổ sâu răng còn mà bọc sứ lên trên sẽ khiến bệnh lý càng khó kiểm soát hơn.

    Lợi ích của việc bọc răng sứ 

                                                                                              Bọc răng sứ cho răng bị sâu nặng

    Sau khi tìm kiếm được đáp án cho câu hỏi răng sâu nặng có bọc sứ được không tại sao bạn còn không mau liên hệ đến nha khoa để thực hiện chứ? Quả thực giải pháp này mang đến rất nhiều lợi ích cho tình trạng răng miệng của bạn đấy. Cùng tìm hiểu qua những công dụng của phương pháp này để bạn có thể an tâm tiến hành nhé.

    Không phải tự nhiên mà bọc răng sứ lại là một trong những phương pháp phục hình răng miệng hàng đầu hiện nay. Đây chính là cải thiện các tình trạng răng miệng không mấy hoàn hảo thực sự rất tốt đấy, chẳng hạn như:

    ✅ Bọc răng sứ là cách giúp bạn có được hàm răng chắc khỏe hơn, qua đó có thể khôi phục lại được chức năng ăn nhai, không gây trở ngại cho quá trình sinh hoạt thường ngày.

    ✅ Với phương án thẩm mỹ răng sứ này, bạn sẽ dễ dàng có được hàm răng đều, đẹp, thẩm mỹ,… Các mão sứ có màu trắng sáng đồng đều, tự nhiên, hình dạng răng được cải thiện y như thật nên vô cùng tự nhiên.

    ✅ Không chỉ vậy đâu, bọc răng sứ còn khắc phục được tình trạng sai khớp cắn, hoặc có thể cải thiện được tình trạng khớp cắn vì thế chức năng ăn nhai của răng miệng sẽ tốt hơn. Qua đó ngăn chặn hiệu quả những ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa.

    ✅ Đặc biệt, bọc răng sứ mang lại giá trị tinh thần. Việc sở hữu hàm răng trắng sáng đều đẹp sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống.

              Quý khách hàng hãy đến với Nha khoa Tulip để sở hữu cho mình một hàm răng khỏe đẹp và sức khỏe răng miệng luôn chắc khỏe

    Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp quý khách hàng tiếp thu được thêm nhiều kiến thức để bảo vệ răng miệng tốt hơn. Cảm ơn các bạn đã lựa chọn tin tưởng website : Nha Khoa Tulip trong suốt thời gian qua. Nếu bạn có thắc mắc gì hay gặp vấn đề về sức khỏe răng miệng này thì hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp ngay nhé!

    NHA KHOA TULIP

    • Hotline : 098 929 8292 - 0972 714 340
    • Địa chỉ : 9/7 Phạm Văn Hai ,Phường 1,Q.Tân Bình ,Tp.Hồ Chí Minh 

    Nha khoa Tulip không chỉ mang đến cho bệnh nhân một hàm răng mới, đảm bảo chức năng ăn nhai tốt và tính thẩm mỹ cao. Chúng tôi hướng đến sức khỏe lâu dài và sự hài lòng tuyệt đối của từng bệnh nhân, qua đó để góp phần tạo kiến tạo nên những nụ cười hạnh phúc trọn vẹn cho cộng đồng.”

    Nha khoa Tulip
    Tra cứu thông tin khách hàng