RĂNG SỨ ĐỨC LÀ GÌ? CÁC DÒNG PHỔ BIẾN HIỆN NAY

RĂNG SỨ ĐỨC LÀ GÌ? CÁC DÒNG PHỔ BIẾN HIỆN NAY
Ngày đăng: 03/05/2024 10:43 PM

    1. Tổng quan về răng sứ Đức

    Răng sứ Đức là cách gọi chỉ chung các thương hiệu sản phẩm răng sứ được nghiên cứu phát triển và cung cấp bởi các tập đoàn, công ty chuyên về sản xuất vật liệu trong lĩnh vực nha khoa đến từ Đức.

    Đa số những sản phẩm răng của Đức chính hãng đều được chứng nhận là răng chất lượng cao, hiệu quả tuyệt vời dành đến cho người dùng. Điểm chung hầu hết các dòng răng sứ Đức đó chính là được chế tạo dựa theo công nghệ CAD/CAM. Kỹ thuật thiết kế và chế tạo răng sứ qua máy tính với độ chính xác và có tính thẩm mỹ cao hiện đại nhất hiện nay.

    Răng sứ ZOLID - Nha Khoa Long Xuyên

    Không chỉ vậy, các loại răng sứ Đức còn sở hữu nhiều điểm vượt trội khác, cụ thể bao gồm:

    • Khả năng chịu lực cực tốt, độ bền bỉ cao, chắc chắn cao đảm bảo chức năng nhai cắn trong sinh hoạt ăn uống hàng ngày. Độ bền bỉ của các dòng răng sứ của Đức được đánh giá cao gấp 5 lần so với răng thật.
    • Khả năng chịu nhiệt ấn tượng, không gây cảm giác ê buốt răng miệng khi sử dụng các loại thực phẩm hoặc đồ uống nóng, lạnh.
    • Quá trình chế tạo áp dụng công nghệ hiện đại, xử lý trực tiếp bằng máy tính thông minh nên răng sứ Đức có màu sắc trắng sáng tự nhiên, độ vân bóng, trong mờ và phản quang cao như răng thật. Điều này mang tới tính thẩm mỹ cao cùng trải nghiệm sử dụng giống hệt như răng thật.
    • Được chế tạo từ vật liệu sứ cao cấp nguyên khối được cấp phép sử dụng trong điều trị nha khoa từ Bộ Y tế nên về sự lành tính, an toàn với sức khỏe bệnh nhân sẽ được đảm bảo tuyệt đối.
    • Sử dụng răng sứ của Đức không gây hôi miệng phần viền nướu không bị đen, không bị ảnh hưởng bởi tác động từ quá trình oxy hóa như loại răng sứ kim loại thông thường.
    • Nếu sử dụng và có chế độ chăm sóc răng sứ khoa học, sạch sẽ thì có thể kéo dài tuổi thọ sử dụng sản phẩm lên tới 20 năm.
    • Điều trị bằng các dòng sản phẩm răng sứ Đức luôn luôn nhận được thẻ bảo hành sau khi phục hình nhằm bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng.

    Chính vì những lí do trên mà răng sứ Đức được rất nhiều nha khoa tư vấn cho khách hàng lựa chọn.

    Tổng quan về các loại răng sứ So sánh ưu điểm (Update 2021)

    2. Những dòng răng sứ Đức phổ biến hiện nay

     2.1 Răng sứ Cercon HT

       Răng sứ Cercon HT có tính tương hợp sinh học cao, không bị oxi hóa trong môi trường khoang miệng. Những đánh giá về tính tương hợp sinh học của dòng răng sứ Cercon HT được chứng minh trên khách hàng đã qua 20 năm sử dụng, không hề có bất kỳ phản ứng phụ nào.

       Răng sứ Cercon HT đạt độ chuẩn xác cao, là một trong những dòng răng sứ hiện đại nhất, toàn bộ quá trình thiết kế phần sườn răng sứ cho khách hàng đều được thực hiện tự động trên máy CAD/CAM hiện đại nhất hiện nay.

    2.2 Răng toàn sứ Cercon XT

       Dòng răng toàn sứ Cercon XT với phần phôi được làm bằng yttrium oxide kết hợp với Zirconia được dùng để cắt sườn cho phục hình răng sứ cố định. Tùy vào thiết kế cắt sườn mà sườn của răng sứ Cercon XT được đắp sườn hay gắn dưới dạng phục hình nguyên khối. Phôi sứ được lựa chọn tùy thuộc vào màu sắc răng cần mô phỏng và khoảng trống cho lớp sứ đắp. Đối với phục hình sứ nguyên khối, do không cần chừa khoảng cho lớp sứ đắp, cho phép các bác sĩ bảo tồn mô răng hơn khi sửa soạn cùi răng.

    2.3 Răng toàn sứ Nacera

    Răng toàn sứ Nacera là một trong những dòng sứ cao cấp nhất do tập đoàn Doceram cung cấp độc quyền, có nguồn gốc từ Đức, đây là dòng sứ có nhiều ưu điểm nổi bật về tính thẩm mỹ, độ chịu lực và không hề bị thâm đen viền nướu.

    Răng sứ Nacera có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với một số loại răng sứ khác, có thể kể đến như:

    •   Răng sứ Nacera có độ bền và khả năng chịu lực rất cao, trên 1400Mpa, gấp nhiều lần so với răng thật sinh lý, thoải mái ăn nhai nhiều loại thức ăn. 
    •   Màu sắc của răng sứ Nacera đẹp tự nhiên như răng thật, độ trong mờ, sáng bóng như răng sinh lý.
    •   Răng sứ Nacera được chế tác theo công nghệ cao nên màu sắc, hình dáng, kích thước đẹp chuẩn, không bị thay đổi màu sắc trong môi trường miệng, tính thẩm mỹ rất cao.
    •  Tuổi thọ của răng sứ Nacera giống với các loại răng toàn sứ khác, có thể đạt tới 10-20 năm nếu được chăm sóc tốt

    3. Răng sứ Đức có tốt không

    Nhìn chung, các dòng răng sứ Đức được rất nhiều khách hàng tại Việt Nam cũng như toàn thế giới tin dùng. Sản phẩm được đánh giá cao bởi khả năng phục hình tốt, mang đến hiệu quả thẩm mỹ cùng tuổi thọ sử dụng lâu bền. Ưu điểm chung của răng sứ Đức được các chuyên gia đánh giá như sau:

    • Tính thẩm mỹ cao: Các vật liệu sản xuất răng sứ Đức không lẫn các tạp chất hay thành phần kim loại. Đây là dòng răng sứ toàn sứ nên có tính thẩm mỹ cao nhất, không gặp phải các vấn đề như răng sứ kim loại giá rẻ. Răng sứ có độ trong mờ, phản quang tốt và không làm đen viền nướu sau thời gian sử dụng.
    • An toàn, lành tính với cơ thể: Đặc tính của các loại sứ nguyên chất là không bị oxi hóa trong môi trường khoang miệng, không gây kích ứng, không dẫn nhiệt, dẫn điện. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng răng sứ Đức trong thời gian lâu dài.
    • Chức năng ăn nhai tốt: Đã có nhiều nghiên cứu về độ cứng chắc của răng sứ Đức, khả năng chịu lực của dòng răng sứ này có thể lớn hơn răng thật từ 3 – 5 năm. Nhờ đó, khả năng ăn nhai sau phục hình được đảm bảo, không cần lo ngại hiện tượng sứt mẻ khi ăn nhai thực phẩm.
    • Tuổi thọ cao: Tuổi thọ trung bình của một chiếc răng sứ dao động từ 15 – 30 năm, trong điều kiện chăm sóc tốt thì tuổi thọ có thể kéo dài hơn nữa.

    QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ

    Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây hy vọng bạn đã tìm cho mình câu trả lời về câu hỏi Các dòng răng sứ phổ biến hiện nay”! Nếu còn vấn đề gì thắc mắc thì đừng ngại, hãy liên hệ với chúng tôi hoặc đến trực tiếp địa chỉ phòng khám Nha Khoa Tulip để Bác sĩ được thăm khám và tư vấn miễn phí nhé.

    NHA KHOA TULIP

    • Hotline : 093 177 6766 - 028 6296 2606
    • Địa chỉ : 9/7 Phạm Văn Hai, Phường 1, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh 

    Nha khoa Tulip không chỉ mang đến cho bệnh nhân một hàm răng mới, đảm bảo chức năng ăn nhai tốt và tính thẩm mỹ cao. Chúng tôi hướng đến sức khỏe lâu dài và sự hài lòng tuyệt đối của từng bệnh nhân, qua đó để góp phần tạo kiến tạo nên những nụ cười hạnh phúc trọn vẹn cho cộng đồng.”

    Nha khoa Tulip
    Tra cứu thông tin khách hàng