TOP 5 LOẠI KEM ĐÁNH RĂNG TỐT CHO SỨC KHỎE RĂNG MIỆNG

TOP 5 LOẠI KEM ĐÁNH RĂNG TỐT CHO SỨC KHỎE RĂNG MIỆNG
Ngày đăng: 03/05/2024 09:24 PM

    1. Tiêu chí lựa chọn kem đánh răng

       ✅ Chọn kem đánh răng với thành phần Flour có tác dụng giúp cho nướu và răng chắc khỏe. Nên chọn các tuýp kem đánh răng có thành phần Flour cao sẽ giúp cho răng trở nên chắc khỏe, ngăn ngừa tình trạng răng yếu, nhạy cảm cũng như mắc phải các vấn đề về bệnh lý răng miệng.

       ✅ Chọn kem đánh răng phù hợp với từng tình trạng răng miệng. Với những người đang mắc phải các vấn đề bệnh lý, cần tham khảo hướng dẫn, lời khuyên của nha sĩ để lựa chọn loại kem đánh răng phù hợp. Hoặc với người đang trong quá trình niềng răng, người bọc răng sứ,… cũng cần có các loại kem đánh răng chuyên biệt.

       ✅ Chọn kem đánh răng có độ tẩy nhẹ: Các loại kem đánh răng giúp tẩy trắng răng nhanh và hiệu quả thường có độ tẩy rất cao. Vì vậy, nếu bạn là người có hàm răng nhạy cảm thì không nên sử dụng các loại kem đánh răng này vì nó có thể khiến cho bạn có cảm giác ê buốt hay dễ bị bỏng rất khó chịu.

    Cách chọn kem đánh răng phù hợp với sức khỏe răng miệng

    2. Top 5 loại kem đánh răng tốt cho sức khỏe răng miệng

    2.1 Colgate Optic White

    Đến từ nhãn hiệu quen thuộc Colgate Optic White cam kết sẽ giúp răng trắng sáng chỉ sau 1 tuần.

    Bởi loại kem chứa Hydroxen Peroxide giúp ngăn ngừa sự hình thành các mảng bám, tẩy sạch đi vết ố vàng trên bề mặt răng, đồng thời Fluoride sẽ giúp bảo vệ răng trước sự xâm nhập của vi khuẩn sâu răng.

    Kem đánh răng Colgate Optic white plus shine 100g – MEDiCARE

    2.2 Kem đánh răng Sensodyne

    Sensodyne là nhãn hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc răng nhạy cảm thuộc Công ty GlaxoSmithKline, có trụ sở chính đặt tại Anh. Sensodyne luôn áp dụng những sáng kiến khoa học mới nhất để mang đến những sản phẩm chất lượng cho người dùng.

    Kem đánh răng Sensodyne là sản phẩm chuyên cho răng nhạy cảm có tác dụng ngăn ngừa sâu răng, bảo vệ răng khỏi các vết ố, mảng bám gây hại trong quá trình ăn uống. Góp phần phục hồi men răng, làm trắng răng mà không mang lại cảm giác ê buốt như các sản phẩm kem đánh răng thông thường.

    Đánh răng Sensodyne FreshMint 100g giá tốt tại Bách hoá XANH

    2.3  Kem đánh răng Crest

    Kem đánh răng Crest là sản phẩm giúp trắng răng nhanh, hạn chế sâu răng an toàn mà không gây tê răng sau khi đánh. Sản phẩm này đã được chứng nhận có khả năng tẩy sạch vết ố và mang lại hàm răng trắng sáng. Crest thuộc hãng Procter & Gamble (P&G) của Mỹ là sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường Mỹ và các nước lân cận. Với khả năng làm sạch sâu, phòng ngừa sâu răng hiệu quả, giảm tình trạng viêm nướu, đem lại hơi thở thơm tho, mát lạnh kem đánh răng Crest là sản phẩm mà các đồng niềng nên bỏ túi khi niềng răng. 

    2.4 Kem đánh răng PS

    Nhãn hiệu kem đánh răng nổi tiếng của Việt Nam, được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa thích, với khả năng giữ rắng trắng, sạch và mùi thơm nhẹ nhàng.

    Kem đánh răng PS cũng có khá nhiều dòng sản phẩm khác nhau, với nhiều mùi khác nhau, thành phần khác nhau, khiến người dùng rất ưa thích sử dụng

    Kem đánh trắng răng Crest 3D White Advanced Triple Whitening Fluoride  Toothpaste

    2.5 Kem đánh răng Median Dental IQ 93%

    Kem đánh răng Median Dental IQ 93% là sản phẩm giúp trắng răng, giảm ố vàng, loại bỏ mùi hôi được nghiên cứu và phát hiện bởi Median - thương hiệu trực thuộc tập đoàn Amore Pacific (Hàn Quốc). Công thức hiệu quả lên đến 93% đã và đang được nhiều người Hàn Quốc tin dùng trong nhiều năm liền.

    Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính không chứa chất độc hại cho sức khỏe, nên sản phẩm được đánh giá rất cao trên thị trường và luôn được các chuyên gia khuyên dùng mỗi ngày.

    Kem Đánh Răng Median Dental IQ 93% | Lazada.vn

    Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ giúp các bạn tìm cho mình loại kem đánh răng phù hợp dựa trên "Top 5 loại kem đánh răng" được nêu phía trên. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc thì đừng ngại, hãy liên hệ với chúng tôi hoặc đến trực tiếp địa chỉ phòng khám Nha Khoa Tulip để Bác sĩ được thăm khám và tư vấn miễn phí nhé.

    NHA KHOA TULIP

    • Hotline : 098 929 8292 - 0931 776 766

    • Địa chỉ : 9/7 Phạm Văn Hai, Phường 1, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh 

     

     

    Nha khoa Tulip
    Tra cứu thông tin khách hàng