RĂNG TOÀN SỨ NACERA CÓ TỐT KHÔNG

RĂNG TOÀN SỨ NACERA CÓ TỐT KHÔNG
Ngày đăng: 04/05/2024 12:57 AM

    1. Nguồn gốc của răng toàn sứ Nacera

     Răng toàn sứ Nacera là một trong những dòng sứ cao cấp nhất do tập đoàn Doceram cung cấp độc quyền, có nguồn gốc từ Đức, đây là dòng sứ có nhiều ưu điểm nổi bật về tính thẩm mỹ, độ chịu lực, đặc biệt là khi phục hình răng toàn sứ Nacera sẽ có màu sắc tự nhiên, điển hình với màu ngọc trai trong suốt như thật, độ sáng bóng cao và không hề bị thâm đen viền nướu.

     Răng sứ Nacera được cấu tạo gồm 3 thành phần chính:

    • Lớp khung sườn bằng Dioxit Zircon – vật liệu được sử dụng trong các ngành công nghiệp nặng như: thân tàu, ô tô,.. tạo sự cứng chắc hoàn hảo.
    • Bên ngoài được đắp hơn 720 lớp sứ được nung ở nhiệt độ cao tạo thành một khối đồng nhất.
    • Ngoài cùng là lớp Nacera Classic Liquid mang lại sự nhất quán về độ trong bóng, tự nhiên, có khả năng điều chỉnh bảng màu 16 mức độ từ vàng ngà đến trắng trong.

    Với cấu tạo đặc biệt, ngay sau khi ra đời và được ứng dụng vào phục hình răng sứ, răng sứ Nacera được rất nhiều bệnh nhân trên thế giới đón nhận và đánh giá cao về chất lượng.

    Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì? Có đau không? - Nha Khoa Tân Định

    2. Ưu điểm vượt trội của răng toàn sứ Nacera

       Tính thẩm mỹ cao: Răng toàn sứ Nacera có đến 16 tone màu răng khác nhau để bạn lựa chọn cho tương thích với màu sắc răng thật của mình nhất. Các màu sắc không có quá nhiều sự chênh lệch và đều hướng đến sự tự nhiên. Vậy nên khi bọc răng toàn sứ Nacera bạn sẽ nhận được một hàm răng mới hoàn hảo mà khó ai có thể nhận ra bằng mắt thường.

       Tương thích sinh học cao: Khả năng cách nhiệt tốt, bảo vệ cùi răng trước tác động của thực phẩm nóng, lạnh. Răng sứ Nacera được đánh giá là sản phẩm lành tính nhất trong các loại sứ không kim. Do đó, răng sẽ không bị oxy hóa trong khoang miệng nên quá trình phục hình thẩm mỹ diễn ra nhanh chóng, an toàn.

       Độ bền cao: Bạn có biết răng thật của chúng ta chỉ có thể chịu đựng được mức lực không quá 200 mpa hay không. Trong khi đó răng toàn sứ Nacera lại có thể chịu được mức lực lên đến 1400 mpa. Như vậy đã đủ để bạn thấy độ bền của loại sứ này tốt đến thế nào.

       Chịu nhiệt tốt: Răng toàn sứ Nacera có khả năng cách nhiệt, chịu nhiệt tốt, nó giúp cách nhiệt của đồ uống, thức ăn đến răng thật. Từ đó giảm tình trạng ê buốt răng, giúp răng không bị oxy hóa, cho răng thật chắc khỏe hơn.

       Tuổi thọ cao: Nhờ độ bền tốt, khả năng chịu nhiệt lớn nên răng toàn sứ Nacera có tuổi thọ kéo dài lên đến 10 năm, thậm chí là 20 năm nếu chăm sóc răng miệng tốt.

       Chăm sóc răng miệng dễ dàng: Bề mặt sứ bóng mịn, nhẵn nên việc chăm sóc răng hàng ngày rất dễ dàng và thuận lợi.

    QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ

    3. Dòng răng toàn sứ Nacera đặc biệt phù hợp với các trường hợp

       Răng sứ Nacera có độ bền cao, thẩm mỹ tốt. Do đó, sản phẩm phù hợp với hầu hết các trường hợp muốn chỉnh hàm răng. Giúp răng trắng sáng, đều màu, đảm bảo chức năng của hàm.

       Cụ thể, những trường hợp dưới đây có thể bọc răng toàn sứ Nacera:

            Răng bị vỡ, mẻ, vỡ do chấn thương.

            Răng mọc lộn xộn, móm, hô.

            Răng bị sâu hay bị mòn men răng.

            Răng bị nhiễm màu nặng nhưng tẩy trắng không hiệu quả.

            Trường hợp chữa tủy cần bọc lại để bảo vệ cùi răng.

       Các khách hàng đã từng làm răng sứ thẩm mỹ kém chất lượng gây viêm lợi, đen viền chân răng có thể điều trị và thay thế bằng răng toàn sứ cao cấp Nacera

    Khi Nào Nên Bọc Răng Sứ? Liệu Trường Hợp Của Em Có Nên Bọc Răng Sứ?

    4. Răng toàn sứ Nacera có tốt không?

    Với cấu tạo như đã kể ở trên thì răng sứ Nacera có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với một số loại răng sứ khác, có thể kể đến như:

      • Răng sứ Nacera có độ bền và khả năng chịu lực rất cao, trên 1400Mpa, gấp nhiều lần so với răng thật sinh lý, thoải mái ăn nhai nhiều loại thức ăn.

      • Màu sắc của răng sứ Nacera đẹp tự nhiên như răng thật, độ trong mờ, sáng bóng như răng sinh lý. Răng sứ Nacera được chế tác theo công nghệ cao nên màu sắc, hình dáng, kích thước đẹp chuẩn, không bị thay đổi màu sắc trong môi trường miệng, tính thẩm mỹ rất cao.

      • Răng sứ Nacera được làm hoàn toàn bằng sứ, tính tương thích sinh học an toàn, không kích ứng với răng miệng. Sau khi phục hình, với khả năng cách nhiệt của răng sứ nacera rất tốt, giúp bảo vệ cùi răng bên trong không bị kích thích bởi nhiệt độ từ thức ăn nóng, lạnh, không bị oxi hóa trong môi trường miệng, bền chắc lâu dài.

      • Tuổi thọ của răng sứ Nacera giống với các loại răng toàn sứ khác, có thể đạt tới 10-20 năm nếu được chăm sóc tốt

     Hy vọng chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ mang lại hữu ích cho bạn và giúp bạn đưa ra những quyết định cho mình! Nếu còn vấn đề gì thắc mắc thì đừng ngại, hãy liên hệ với chúng tôi hoặc đến trực tiếp địa chỉ phòng khám Nha Khoa Tulip để Bác sĩ được thăm khám và tư vấn miễn phí nhé.

    NHA KHOA TULIP

    • Hotline : 093 177 6766 - 028 6296 2606
    • Địa chỉ : 9/7 Phạm Văn Hai, Phường 1, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh 

    Nha khoa Tulip không chỉ mang đến cho bệnh nhân một hàm răng mới, đảm bảo chức năng ăn nhai tốt và tính thẩm mỹ cao. Chúng tôi hướng đến sức khỏe lâu dài và sự hài lòng tuyệt đối của từng bệnh nhân, qua đó để góp phần tạo kiến tạo nên những nụ cười hạnh phúc trọn vẹn cho cộng đồng.”

     

    Nha khoa Tulip
    Tra cứu thông tin khách hàng