BỌC RĂNG SỨ SỬ DỤNG ĐƯỢC BAO LÂU ?

BỌC RĂNG SỨ SỬ DỤNG ĐƯỢC BAO LÂU ?
Ngày đăng: 03/05/2024 11:54 PM

    1. Bọc răng sứ có tốt không?

    Bọc răng sứ là kỹ thuật được các Bác sĩ áp dụng để cải thiện các khiếm khuyết răng như: răng vỡ, mẻ, răng thưa, hở kẽ, răng mọc lệch lạc, răng nhiễm màu kháng sinh,... Phương án bọc sứ đem lại nhiều lợi ích nổi bật như:

    • Khắc phục được những khuyết điểm của răng như xỉn màu, hô, móm, khấp khểnh, thưa nhẹ,... Mang đến nụ cười hoàn hảo và rạng ngời hơn.

    • Độ bền và độ chịu lực lớn, đảm bảo chức năng ăn nhai tốt

    • Bảo vệ răng thật tối đa trong các trường hợp răng bị sâu, răng đã chữa tủy, răng vỡ,mẻ…

    • Đa dạng các loại răng sứ nhiều tông màu để lựa chọn.

    • Thời gian sử dụng lâu dài.

    • Chi phí hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

    Bọc Răng Sứ Là Gì ? Bọc Răng Sứ Như Thế Nào ? Có An Toàn Không ?

    2. Bọc răng sứ sử dụng được bao lâu?

    Răng toàn sứ có độ bền cao hơn răng sứ kim loại thường. Nếu được chăm sóc tốt, răng toàn sứ có thể tồn tại được tới 20 năm mà không bị đen viền hay lộ bóng.

    Tuy nhiên, tuổi thọ của răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Kỹ thuật bọc sứ, chất lượng sứ và cách chăm sóc răng sứ trong quá trình sử dụng,…Do đó, muốn răng sứ bền chắc lâu nhất có thể, chúng ta cần lựa chọn một nha khoa tên tuổi để thẩm mỹ răng sứ.

    Ngoài ra, cơ địa của mỗi người cũng là yếu tố quyết định thời gian sử dụng răng sứ của mỗi người. Vì vậy, cùng một loại răng sứ, thế nhưng hàm răng bọc sứ của người này có thể bền đẹp lâu hơn người kia

    Bọc răng sứ có được vĩnh viễn như quảng cáo? - Nha Khoa LINH XUÂN

    3. Cách giữ răng sứ có độ bền cao nhất

    Sau khi hiểu được bọc răng sứ dùng được bao lâu quý khách hàng cần biết thêm các phương pháp để làm tăng tuổi thọ và độ bền cho răng. Dưới đây là các phương pháp được khuyến nghị bởi bác sĩ nha khoa.

    ✅ Khách hàng nên ăn các thực phẩm mềm, dễ tiêu hóa, đồng thời cần hạn chế ăn đồ quá cứng hoặc dai. 

    ✅ Không nên sử dụng đồ ăn có nhiệt độ quá cao hoặc quá lạnh. Sau khi bọc răng sứ, răng vẫn còn khá yếu, nhạy cảm và ê buốt. Các thực phẩm ấm sẽ giúp sức khỏe của răng ổn định nhanh hơn. 

    Bánh kẹo, đồ ngọt không tốt cho răng nên cần hạn chế. Các đồ ăn này chứa nhiều đường nên dễ tạo mảng bám và cao răng ảnh hưởng đến răng thật. 

    ✅ Nước uống có màu hoặc ga khiến men răng bị bào mòn hoặc nhiễm màu nên cũng cần hạn chế. 

    10+ Món Độc Lạ Từ Cà Phê Bạn Không Thể Bỏ Qua | The Water MAN

    ✅ Hút thuốc lá không chỉ gây hại cho sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến răng miệng. Chất nicotin trong khói thuốc làm răng bị ngả màu và xỉn nhanh hơn, gây mất thẩm mỹ. 

    Vệ sinh răng miệng tối thiểu 2 lần/ngày. Thời điểm chải răng tốt nhất là sau các bữa ăn và trước khi đi ngủ. 

    ✅Nên chọn kem đánh răng chứa nhiều flour để giúp răng chắc khỏe. Sử dụng thêm chỉ nha khoa hoặc tăm nước để làm sạch mảng bám.

    ✅ Bỏ thói quen nghiến răng khi ngủ và cắn móng tay hoặc đồ vật cứng.

    Đến nha khoa để thăm khám sức khỏe răng miệng định kỳ 3 – 6 tháng/lần hoặc theo chỉ định của bác sĩ. 

    ✅ Cần chú trọng bổ sung các dưỡng chất tốt cho răng như canxi, vitamin và khoáng chất… Các chất này có nhiều trong cá, trứng, sữa và rau củ… 

    VITAMIN - KHOÁNG CHẤT VÀ NHỮNG VẤN ĐỀ LIÊN QUAN

    Bọc răng sứ dùng được bao lâu chịu ảnh hưởng từ nhiều tố khách quan và chủ quan. Cách tốt nhất để ca bọc răng sứ đạt kết quả tốt và thời gian sử dụng lâu dài, khách hàng cần chọn các nha khoa uy tín thực hiện. 

    Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, hệ thống máy móc hiện đại và chất liệu răng sứ cao cấp sẽ giúp khách hàng an tâm tuyệt đối trong quá trình thực hiện. 

    Nha khoa Tulip không chỉ mang đến cho bệnh nhân một hàm răng mới, đảm bảo chức năng ăn nhai tốt và tính thẩm mỹ cao. Chúng tôi hướng đến sức khỏe lâu dài và sự hài lòng tuyệt đối của từng bệnh nhân, qua đó để góp phần tạo kiến tạo nên những nụ cười hạnh phúc trọn vẹn cho cộng đồng.”

    Hy vọng chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ mang lại hữu ích cho bạn và giúp bạn đưa ra những quyết định cho mình! Nếu còn vấn đề gì thắc mắc thì đừng ngại, hãy liên hệ với chúng tôi hoặc đến trực tiếp địa chỉ phòng khám Nha Khoa Tulip để Bác sĩ được thăm khám và tư vấn miễn phí nhé.

    NHA KHOA TULIP

    • Hotline : 093 177 6766 - 028 6296 2606
    • Địa chỉ : 9/7 Phạm Văn Hai, Phường 1, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh 

     

    Nha khoa Tulip
    Tra cứu thông tin khách hàng