NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN

NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN
Ngày đăng: 04/05/2024 02:30 AM

    1. Niềng răng trong suốt Invisalign là gì?

       Niềng răng invisalign là biện pháp chỉnh nha sử dụng các khay trong suốt được đóng theo khuôn răng của từng người để chỉnh răng thay vì dùng mắc cài kim loại và dây thun như phương pháp niềng răng truyền thống

       Đây là phương pháp chỉnh nha kỹ thuật số mới nhất trong ngành nha khoa. Công nghệ niềng răng Invisalign hiện đại giúp điều chỉnh các răng sai lệch răng và đưa khớp cắn về đúng vị trí, cho nụ cười mới khỏe mạnh và thẳng đều.

    2. Niềng răng trong suốt Invisalign phù hợp với những trường hợp nào?

       Trải qua hàng chục năm phát triển, các thương hiệu đã không ngừng nghiên cứu và tích hợp thành công nhiều công nghệ cho phép nắn chỉnh cả những ca sai lệch răng, khớp cắn ở mức độ nặng.

        Tính tới hiện tại, khay chỉnh nha trong suốt đã trở nên thích hợp và phát huy hiệu quả cao với những trường hợp sau:

         -  Răng hô: Là một dạng sai lệch khớp cắn khi mà hàm trên phát triển quá mức so với hàm dưới. Đây là bệnh lý bẩm sinh khiến những người gặp phải đánh mất tự tin giao tiếp và ảnh hưởng đến việc ăn uống.

         -  Răng móm: Hay còn gọi là khớp cắn ngược, khi răng hàm dưới phát triển mạnh hơn nên có xu hướng bị đưa ra ngoài nhiều hơn hàm trên. Trường hợp này cũng gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt và vấn đề ăn nhai. 

         -  Răng khấp khểnh: Là tình trạng răng mọc lệch trên cung hàm, chúng mọc lộn xộn, chen chúc, trồi sụt,... gây xáo trộn chức năng các răng đồng thời khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng sạch sẽ.

         -  Răng thưa: Răng thưa được gây nên bởi những nguyên nhân chủ yếu như kích thước của răng nhỏ hơn so với hàm, hoặc do mất răng.  Các răng trên cung hàm mọc không sát nhau nên tạo ra các khoảng trống, tình trạng này cũng gây ra những ảnh hưởng thẩm mỹ nhất định. 

    Ngoài ra niềng răng trong suốt còn được nhiều người tin tưởng lựa chọn để chinh nha bởi nó phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng: Người làm công việc thường xuyên giao tiếp

    Niềng răng trong suốt Invisalign - Tiện lợi, thẩm mỹ, hỗ trợ trả góp 0%

    3. Ưu điểm của niềng răng trong suốt Invisalign

     - Mang lại hiệu quả cao với hàm răng đều đặn, thẳng hàng. Trong một số trường hợp còn cho hiệu quả chỉnh nha cao hơn so với niềng mắc cài cố định.

     - Thẩm mỹ cao với các khay niềng trong suốt, người đối diện rất khó phát hiện bạn đang niềng răng.

     - Khay niềng răng tháo lắp một cách dễ dàng, vô cùng thuận tiện trong việc ăn uống và vệ sinh răng miệng. Khác với niềng răng bằng mắc cài phải đeo mắc cài trong suốt 1-2 năm thực hiện, nhưng khay niềng trong suốt linh động, có thể tháo ra hàng ngày để vệ sinh răng miệng hoặc khi cần thiết

     - Khay niềng răng có chất liệu thân thiện, mỏng đúng cấu trúc hàm răng của khách hàng nên không gây cộm, khó chịu hay làm tổn thương bên trong má, lưỡi như các phương pháp mắc cài

    4. Nhược điểm của niềng răng trong suốt Invisalign

    Tuy được đánh giá là phương pháp tốt, nhưng niềng răng trong suốt cũng có một số nhược điểm phải kể đến như:

     - Giá thành cao hơn rất nhiều so với niềng răng truyền thống (cao gấp 3 – 5 lần). Chi phí niềng răng trong suốt sẽ dao động từ 80 triệu đến 120 triệu.

     -Khách hàng phải đặc biệt chú ý trong việc đảm bảo thời gian khay niềng (cần phải đủ ít nhất 22 giờ/ngày) mới có thể mang lại hiệu quả theo đúng phác đồ điều trị của bác sĩ.

     - Để niềng răng trong suốt phát huy tối đa hiệu quả như mong đợi, khách hàng cần phải duy trì thói quen đến nha khoa để được kiểm tra thường xuyên. Bên cạnh đó, cần cân nhắc lựa chọn những đơn vị Nha khoa uy tín để thực hiện là vô cùng quan trọng, bởi nếu sai sót ở bất cứ khâu nào như: thăm khám, chụp phim X-quang thì sẽ kéo theo những biến chứng tồi tệ và làm cho răng trở nên yếu dần.

    Mặc dù, niềng răng trong suốt là một phát minh vĩ đại, mang đến các lợi ích tuyệt vời cho những ai đang gặp khó khăn vì hàm răng không được như ý. Tuy nhiên để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như sức khỏe răng miệng và hiệu quả của liệu trình niềng răng chỉnh nha thì trang bị đầy đủ thông tin ưu nhược điểm của niềng răng trong suốt là rất cần thiết.Niềng răng trong suốt giá bao nhiêu?

    Hy vọng với những thông tin hữu ích trên giúp bạn hiểu rõ hơn về "Niềng răng trong suốt Invisalign". Nếu còn vấn đề gì thắc mắc thì đừng ngại, hãy liên hệ với chúng tôi hoặc đến trực tiếp địa chỉ phòng khám Nha Khoa Tulip để Bác sĩ được thăm khám và tư vấn miễn phí nhé.

    NHA KHOA TULIP

    • Hotline : 098 929 8292 - 0972 714 340

    • Địa chỉ : 9/7 Phạm Văn Hai ,Phường 1,Q.Tân Bình ,Tp.Hồ Chí Minh 

    Nha khoa Tulip
    Tra cứu thông tin khách hàng